BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1. Quy định về bảo hành sản phẩm
1.1. Thời gian bảo hành sản phẩm
Tùy thuộc vào từng mặt hàng, Chicco có những chính sách bảo hành khác nhau. Sau khi kích hoạt tem bảo hành, hệ thống icheck sẽ cập nhật thời hạn bảo hành và các thông số khác.
1.2. Điều kiện bảo hành
Khách hàng cần lưu ý:
2. Quy trình
2.1. Kích hoạt tem bảo hành
2.1.1. Kích hoạt bằng QR Code:
Bước 1: Cào nhẹ lớp phủ che mã QR Code và mã SMS
Bước 2: Sử dụng điện thoại di động có Camera. Mở ứng dụng Zalo hoặc các ứng dụng khác có chức năng quét QR code để quét QR Code
Bước 3: Cho phép ứng dụng truy cập vào đường link được cung cấp sau khi quét QR Code
Bước 4: Cập nhật thông tin vào form mẫu – Sau đó bấm hoàn tất để hoàn thành quá trình kích hoạt bảo hành.
Lưu ý:
1. Các trường thông tin đánh dấu (*) là bắt buộc phải điền đầy đủ
2. Họ tên, Số điện thoại, Email, địa chỉ là thông tin của khách hàng người mua hàng
2.1.2 Kích hoạt bằng SMS
Bước 1: Cào nhẹ lớp phủ che mã QR Code và mã SMS
Bước 2: Sử dụng ứng dụng nhắn tin SMS trên điện thoại để soạn tin nhắn theo cú pháp "IC_xxxx". Trong đó
IC: từ khóa bắt buộc phải có
_: là khoảng trắng (dấu cách) để phân biệt từ khóa với mã kích hoạt bảo hành
xxxx: là đoạn mã kích hoạt bảo hành (phần số dưới lớp nhũ bạc) trên tem bảo hành
Bước 3: Gửi tin nhắn SMS vừa soạn tới số 8077 Chi phí nhắn tin là 1.000 đồng.
Lưu ý: Phải sử dụng điện thoại của khách mua sản phẩm để nhắn tin kích hoạt bảo hành, để hệ thống ghi nhận số điện thoại của người mua hàng là số điện thoại bảo hành sản phẩm.
2.2. Liên hệ bảo hành
Trong quá trình sử dụng, Khách hàng phát hiện lỗi của sản phẩm (còn thời hạn bảo hành), Quý khách vui lòng thực hiện như sau:
Gọi đến số hotline của Chicco để được tư vấn hoặc gọi đến nơi mua hàng để biết địa điểm và thủ tục bảo hành của Chicco và mang sản phẩm đến bảo hành.
2.3. Giải quyết bảo hành
Nhân viên bán hàng tại địa điểm nhận sản phẩm bảo hành rồi chuyển về Bộ phận Dịch vụ Khách hàng hoặc Bộ phận Dịch vụ Khách hàng tiếp nhận sản phẩm lỗi và làm thủ tục nhận sản phẩm bảo hành từ Khách hàng.
Bộ phận Dịch vụ Khách hàng chuyển sản phẩm cho Bộ phận Bảo hành kiểm tra tình trạng sản phẩm cần bảo hành. Sau 2 ngày, nếu sản phẩm hỏng không do lỗi được bảo hành, phải sửa chữa, thay thế chi tiết thì phải thông báo cho Khách hàng biết để tính phí, được Khách hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa. Thời gian bảo hành 1 sản phẩm không quá 7 ngày.
Bộ phận Bảo hành chuyển sản phẩm đã bảo hành xong lên Bộ phận Dịch vụ Khách hàng, kiểm tra lại lần cuối và làm thủ tục trả sản phẩm cho Khách hàng hoặc chuyển về nơi nhận bảo hành trả cho Khách hàng.
Mọi thông tin liên hệ